Cách chọn dây da đồng hồ phù hợp nhất

Ngày nay, dây da đồng hồ đang được rất nhiều người ưa chuộng, không chỉ đem đến độ bền cao mà dây đồng hồ da còn mang lại vẻ đẹp sang trọng cho người sở hữu. Nào hãy cùng Halcy tìm hiểu qua các cách chọn dây da đồng hồ phù hợp nhất dành cho bạn.

Tại sao phải chọn dây đồng hồ da phù hợp

Dây da đồng hồ là một trong những phụ kiện giúp tôn lên vẻ đẹp của mặt đồng hồ. Hơn hết, thông qua thiết kế và chất liệu, dây đồng hồ da còn nói lên phong cách của chủ sở hữu. 

Ngoài ra, chất liệu dây đồng hồ cũng ảnh hưởng trực tiếp đến da tay của bạn. Vì thế, bạn phải kỹ lưỡng trong việc chọn dây da, không chỉ phù hợp với da tay mà còn phù hợp với từng loại đồng hồ, kích thước mặt đồng hồ, chiều dài dây da... Qua đó giúp người đeo trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

Tại sao phải chọn dây đồng hồ da phù hợp

Cách chọn dây da đồng hồ phù hợp nhất

Chọn dây da theo màu sắc

Có lẽ màu sắc dây da đồng hồ là một trong yếu tố được người dùng quan tâm nhất.

Nếu bạn là người có nước da trắng thì việc lựa chọn dây đồng hồ cực dễ dàng. Bạn có thể kết hợp giữa dây da đồng hồ màu tối với mặt đồng hồ sáng để tôn lên nước da của mình. 

Ngược lại với da sẫm màu thì sao? Bạn nên cân nhắc việc chọn dây da màu đen nhé! Tránh việc chọn dây da đồng hồ cùng màu hoặc gần giống với nước da, vì sẽ làm đồng hồ bị chìm.

Cách chọn dây da đồng hồ phù hợp nhất

Chọn chất liệu dây da đồng hồ

Hiện nay trên thị trường sản xuất rất nhiều loại da đồng hồ với mẫu mã khác nhau như: Da cá sấu, da bò, da đà điểu,.. Ngoài ra cũng có các loại da tổng hợp rất đẹp và bền bỉ không kém gì da thật.

Tức nhiên thì dây da thật sẽ đắt hơn dây da giả, vì phải trải qua nhiều công đoạn sản xuất phức tạp và thời gian sử dụng lâu dài, hơn hết dây da thật toát lên vẻ sang đẹp trọng. Tuy nhiên dây da giả sẽ đa dạng mẫu mã và giá thành phù hợp với nhiều đối tượng.  

Chọn dây da phù hợp với mặt đồng hồ

Mỗi chiếc đồng hồ sẽ có kích thước và độ dày mặt khác nhau. Vì vậy hãy chắc chắn rằng mặt đồng hồ của bạn là bao nhiêu, từ đó lựa chọn dây da phù hợp, tránh gây mất thẩm mỹ và cảm giác khó chịu khi sử dụng.

Để xác định được kích thước mặt đồng hồ, bạn có thể đo thủ công bằng thước hoặc tra cứu thông tin trên internet nhé!

Chọn dây da phù hợp với mặt đồng hồ

Chọn dây da theo trang phục

Nếu bạn là một người có “GU” ăn mặc, thì việc lựa chọn các trang phục hằng ngày phù hợp với các phụ kiện cũng hết sức quan trọng. 

Chẳng hạn bạn có thể kết hợp đôi giày da, thắt lưng da đi kèm một chiếc đồng hồ da cùng tone màu, làm điểm nhấn. Với mẹo này sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch và thu hút mọi ánh nhìn.

Chọn dây đồng hồ da theo sở thích, công việc

Bạn là một người có phong cách thơ mộng, lãng mạng thì nên ưu tiên chọn đồng hồ có màu sắc nhẹ nhàng pha thêm một chút tone màu phá cách để tạo điểm nhấn. Còn nếu bạn là người làm kinh doanh hay có những cuộc họp, gặp gỡ đối tác thì nên chọn đồng hồ dây da màu sẫm, trầm để tạo cảm giác chuyên nghiệp và thanh lịch trước người đối diện.

Tóm lại khi lựa chọn dây da đồng hồ phù hợp với sở thích và công việc sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn và thỏa mãn đam mê của mình. 

Cách phối dây da đồng hồ cực đơn giản

Phối màu dây da đồng bộ với mặt đồng hồ

Đây là cách phối đơn giản và được nhiều người sử dụng nhất. Bạn chỉ cần phối dây da đồng hồ cùng tone màu với mặt đồng hồ hoặc cùng màu với một chi tiết nào đó như: Kim đồng hồ, màu chữ, màu số…Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn màu tương đương với độ đậm nhạt của mặt đồng hồ.

Phối màu dây da tương phản với mặt đồng hồ

Với phối màu dây da tương phản, bạn cần tuân thủ nguyên tắc sau: Màu tối kết hợp màu sáng, màu lạnh kết hợp ấm. Cách phối tương phản sẽ làm nổi bật màu này với màu kia và giúp bạn gây ấn tượng mạnh trong mắt người đối phương.

Kết hợp phối giữa màu tương phản và đồng bộ

Nếu bạn là một người ưa thích phá cách, có thể tham khảo cách kết hợp giữa màu tương phản và màu đồng bộ. 

Ví dụ như: Màu sáng/ tối của mặt đồng hồ kết hợp với màu sáng/ tối của dây da. Điều này sẽ giúp bạn trong phong cách và nổi bật.

Kết hợp phối giữa màu tương phản và đồng bộ

Tổng kết

Qua các cách chọn dây da đồng hồ trên, Halcy hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được dây đồng hồ da phù hợp cho mình. Nếu thấy bài viết hữu ích đừng quên chia sẻ đến bạn bè của mình nhé!

Bên cạnh đó, nếu bạn có nhu cầu mua dây da đồng hồ chất lượng, giá cả phải chăng ghé ngay Halcy với nhiều mẫu mã đa dạng, tha hồ lựa chọn theo sở thích. Halcy xin cam kết tất cả sản phẩm đều có chính sách bảo hành và đổi trả đầy đủ, mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dùng.

>>> Tham khảo thêm: TIPS PHỐI ĐỒ VỚI THẮT LƯNG NAM MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA

Để lại bình luận

Tất cả các ý kiến được kiểm duyệt trước khi đăng