Tips phối đồ với thắt lưng nam mà bạn không nên bỏ qua

Thắt lưng nam là phụ kiện mà một chàng trai sành điệu luôn có cho mình từ 2 đến 3 cái trong tủ đồ. Nhưng để phối đồ hợp với từng loại thắt lưng thì ít người biết đến? Việc phối đồ với thắt lưng hợp hoàn cảnh giúp chàng trai trở nên có “GU” ăn mặc và chỉnh chu trong mỗi lần xuất hiện. Sau này Halcy sẽ mách bạn các Tips phối đồ cực chuẩn với thắt lưng nam?

thắt lưng xanh mặt cá sấu

Phối đồ với thắt lưng nam vải

Thắt lưng nam từ vải sẽ phù hợp với những set đồ đơn giản như quần short mix với áo phông hay áo sơ mi, set đồ này mang phong cách năng động và trẻ trung. Đặc biệt thắt lưng vải giúp bạn có thể linh hoạt trong mọi trang phục, nó không “kén” bằng thắt lưng da. Chính vì thế Halcy khuyên các chàng trai nên có sẵn một em trong tủ quần áo.
Thắt lưng da phối đồ gì ?

Thắt lưng da đang được nhiều chàng trai ưa chuộng, sản phẩm có các màu thường thấy như Đen và Nâu sẫm và Nâu sáng. Ngoài ra có hai tiêu chí quan trọng để lựa chọn thắt lưng da nam phù hợp với trang phục đó chính là độ dài và màu sắc. Loại thắt lưng da nam cũng là một phụ kiện tiện dụng để bạn có thể thay đổi trang phục trong mọi hoàn cảnh, kể cả những ngày thường cho đến những dịp quan trọng.

thắt lưng từ da trăn hoặc cá sấu
Đối với những dịp cần mặc trang phục trang trọng, lịch sự chỉ cần phối với thắt lưng nam da gam màu trầm hoặc tối, có bề mặt da nhẵn bóng. Riêng với những trang phục vest màu sáng bạn có thể phối với thắt lưng nam có da màu nâu, càng tạo nên điểm nhấn. Ngoài ra thắt lưng da bò nâu cũng có thể phối với quần Jean hoặc Kaki. Một sự kết hợp hoàn hảo đậm chất “soái ca” công sở.

Phối đồ thường ngày với thắt lưng da

Thắt lưng nam phối với phong cách thường ngày sẽ linh hoạt biến tấu trang phục hơn so với những dịp trang trọng và có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên bạn cần lưu ý: Đừng chọn những thắt lưng nam mặt khóa bản to và màu mè sẽ trông giống trò “hề” hoặc những khóa thiết kế quá tinh xảo. Hãy ưu tiên chọn những màu sắc nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn tạo được nét riêng của bạn.

phối đồ cực ngầu với thắt lưng da

Phối đồ trang trọng với thắt lưng da

Những dịp quan trọng thường thấy các quý ông sẽ mặc quần tây và vest, chính vì thế Halcy khuyên nên sử dụng những thắt lưng nam kiểu dáng khóa đơn giản, kích thước vừa phải và có màu vàng hay bạc. Ngoài ra nên chọn thắt lưng da cá sấu hoặc thắt lưng da bò, có bề mặt trơn, bóng và màu da trầm càng giúp tăng thêm vẻ đẹp lịch lãm và sang trọng.

Trên là 4 tips phối đồ với thắt lưng nam và bạn cũng có thể tự tạo ra phong cách phối đồ cho riêng mình, điều này sẽ giúp bạn càng trở nên thu hút trong mắt người khác.

thắt lưng da nhiều loại

Nếu như bạn có nhu cầu mua thắt lưng nam, thắt lưng da bò, thắt lưng da cá sấu chính hãng đừng ngần ngại liên hệ với Halcy để được chúng mình tư vấn size và đặt hàng nhanh chóng. Halcy xin cam kết tất cả sản phẩm đều có chính sách bảo hành và đổi trả đầy đủ, mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dùng.

>>> Bạn sẽ chọn: MUA BAO DA CHÌA KHÓA Ô TÔ NHƯ THẾ NÀO ĐỂ KHÔNG HỐI HẬN?

Để lại bình luận

Tất cả các ý kiến được kiểm duyệt trước khi đăng