Thắt lưng da nam bán chạy nhất năm 2023

Thắt lưng da nam (hay còn gọi là dây nịt) đang được rất nhiều đấng mày râu quan tâm, đặc biệt một chàng trai sành điệu luôn có sẵn trong tủ đồ từ 2 thắt lưng trở lên. Điều này sẽ giúp cho chàng dễ dàng phối đồ phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Thắt lưng da nam bán chạy nhất năm 2023

Công dụng của chiếc thắt lưng ngày nay không chỉ để giữ chặt đai quần mà nó còn tôn lên sự tôn nghiêm trong mỗi lần xuất hiện. Bài viết này, Halcy sẽ mang đến cho bạn 4 mẫu thắt lưng da nam bán chạy nhất shop.

Thắt lưng nam khóa vuông nhật - Da VEG

Thắt lưng da nam mặt khóa vuông nhìn đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm. Dạng khóa vuông được làm từ đồng patina giả cổ, đang được nhiều chàng trai ưa chuộng và rất phù hợp với phong cách cổ điển.

Dây lưng được làm thủ công cực tỉ mỉ và chỉnh chu. Da đến Vegetable từ Ý, có độ dày 4mm bản rộng 40mm, dài từ 90cm đến 115cm tùy theo số đo của bạn. Ngoài ra bạn có thể dễ dàng tháo vít để tùy chỉnh kích thước.

Thắt lưng da nam - Da Vachetta

Mua ngay: Thắt lưng nam khóa vuông nhật - Da VEG

Thắt lưng da nam - Da Vachetta

Thắt lưng được làm thủ công từ da Vachetta cao cấp, độn Form ở giữa. Mặt khóa dạng lăn từ thép 316 mạ công nghệ pvd bền màu, với khoá lăn bạn rất dễ dàng điều chỉnh cho đến khi vừa với vòng eo. Thắt lưng da nam Vachetta sở hữu 2 màu dây vàng và đen.

Kích thước dây: Dày 3,5mm - 3,7mm, bản rộng 35mm, dài từ 90cm đến 115cm tùy theo số đo của bạn. Bạn có thể tháo vít để tùy chỉnh kích thước.

Thắt lưng da nam khóa uốn Nhật - Da VEG

Khác với khoá vuông nhật, mặt khóa được uốn cong mềm mại và được đánh bóng công nghệ Nhật cho độ bóng sáng lâu dài. Dây da Vegetable đến từ Ý, càng sử dụng về lâu dài da sẽ càng mềm mại hơn. Thắt lưng da được hoàn thiện thủ công, cắt may đo rất kỹ lưỡng. Sản phẩm sẽ phù hợp với những outfit quần jean tôn lên vẻ năng động và sành điệu.

Kích thước thắt lưng da nam VEG : dày 3,5mm - 3,7mm, bản rộng 35mm, dài từ 90cm đến 115cm tùy theo số đo của bạn.
Thắt lưng khóa bấm - Da Veg Full Grain.

Thắt lưng khóa bấm

 

Mẫu thắt lưng da nam cuối cùng mà Halcy muốn mang đến cho bạn đó là dạng khoá bấm mạ công nghệ pvd rất bền màu. Với thiết kế cực kỳ độc đáo và hiện đại đây chắc chắn là sản phẩm bạn đang tìm kiếm. Thắt lưng da Veg sẽ phù hợp với outfit quần tây hay đồ công sở.

Dây da Veg Full Grain một loại da sang trọng thuộc các thành phần tự nhiên thân thiện với môi trường, được người thợ thủ công cắt may khéo léo, màu nhuộm Fiebing, sơn tây đến từ Ý, đem đến tay bạn một sản phẩm đầy tâm huyết. Thắt lưng nam khóa bấm có nhiều tùy chọn màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn: Cam, Xanh Nauy, Nâu, Nâu đen, Nâu đỏ, Đen.

Thắt lưng khóa bấm may tay

Trên là những mẫu thắt lưng da nam bán chạy nhất thị trường nói chung và tại Halcy nói riêng. Nếu các bạn có nhu cầu mua thắt lưng nam đa dạng mẫu mã và chất lượng, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về kiểu dáng cũng như kích thước phù hợp nhất nhé!

Để lại bình luận

Tất cả các ý kiến được kiểm duyệt trước khi đăng