Bao da chìa khoá ô tô Mercedes rẻ đẹp đáng mua nhất năm 2023

Bao da chìa khoá ô tô là một trong những vật dụng tuy nhỏ nhưng không thể thiếu cho các quý ông sở hữu cô “vợ thứ hai” của mình. Ngoài cung cấp các loại bao da chìa khoá ô tô Mercedes giá tốt nhất 2023, Halcy còn sở hữu nhiều hãng khác như bao da chìa khóa Toyota, BMW, Ford, Audi, Mazda hay bao da chìa khóa Honda…

Bao da chìa khoá ô tô Mercedes rẻ đẹp đáng mua nhất năm 2023

Vì sao nên sử dụng bao da chìa khoá

Bao da chìa khoá ô tô Mercedes là một trong những dòng xe hạng sang trên thế giới, sở hữu các công nghệ hiện đại, vì thế những người sở hữu xe Mercedes thường là những người trong phân khúc có tiền. Việc trang bị cho smartkey một chiếc bao da là rất cần thiết, không chỉ bảo vệ chìa khoá mà còn là một phụ kiện tăng tính thẩm mỹ, thể hiện sự đẳng cấp của người chủ nhân.

Bên cạnh đó, bao da chìa khóa giúp hạn chế các tác nhân bên ngoài, tránh va đập mạnh rơi vỡ làm ảnh hưởng đến các chức năng điều khiển của chìa khoá hay trầy xước do va chạm mạnh. Hơn hết bao da chìa khoá ô tô giữ gìn vệ sinh, ngăn chặn bụi bẩn, kháng nước và bạn cũng sẽ dễ dàng dùng khăn lau chùi.

>>> Không thể bỏ qua: MUA BAO DA CHÌA KHÓA Ô TÔ NHƯ THẾ NÀO ĐỂ KHÔNG HỐI HẬN?

Mẫu Bao da chìa khoá ô tô Mercedes rẻ đẹp mà bạn không thể bỏ qua

Sau đây Halcy xin giới thiệu đến quý khách 3 mẫu Bao da chìa khoá ô tô Mercedes đang được nhiều người ưa chuộng:

Bao da móc chìa khoá Mercedes - E- Da Peblo

Mẫu bao da chìa khoá ô tô được làm từ da Peblo cao cấp của xưởng thuộc da Badalassi Carlo của Ý. Được cắt khâu thủ công vô cùng tỉ mỉ, da sẽ có chất hơi thô nhưng sử dụng về lâu dài sẽ trở nên mịn màng. Có hai màu sắc thời thượng Bạc và Xám. Hơn hết, bao da chìa khoá ô tô có khả năng chống sốc và trầy xước rất tốt, vì thế bạn có thể yên tâm sử dụng.

Bao da móc chìa khoá Mercedes - E- Da Peblo

BAO DA CHÌA KHOÁ MERCEDES - E - DA PEBLO

Bao da chìa khoá ô tô Mercedes - Es - Da Veg - Kèm Airtac 

Da Vegetable là một loại da sử dụng nguyên liệu thiên nhiên, chính vì thế rất thân thiện với môi trường và có độ bền cao, sử dụng một thời gian da sẽ mềm mại. Ngoài ra, Bao da chìa khoá ô tô Mercedes vẫn cho khả năng chống sốc, trầy xước tốt và bạn có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh.

Bao da chìa khoá ô tô Mercedes

BAO DA CHÌA KHOÁ MERCEDES - E,S - DA VEG - KÈM AIRTAG

Bao da chìa khoá ô tô Mercedes - E - Da Veg

Mẫu bao da bọc chìa khoá cuối cùng vẫn là chất liệu Da Vegetable được Halcy may đo thủ công, chăm chút từng chi tiết mang đến cho bạn một sản phẩm đầy tâm huyết của người thợ thủ công. Mẫu bao da ô tô đang có hai màu Bạc và Xám, đặc biệt giá đang khuyến mãi rất hời.

Bao da chìa khoá ô tô Mercedes - E - Da Veg

BAO DA CHÌA KHOÁ MERCEDES - E - DA VEG

Nếu bạn có nhu cầu mua các mẫu bao da chìa khoá ô tô Mercedes trên hoặc các hãng ô tô khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chính xác hơn. Lưu ý mỗi dòng xe sẽ có kích thước chìa khoá khác nhau, ngay cả khi chúng được sản xuất cùng một năm. 

Halcy xin cam kết tất cả những sản phẩm đều có chính sách bảo hành đổi trả đầy đủ, đem đến trải nghiệm chất lượng cho khách hàng.

Để lại bình luận

Tất cả các ý kiến được kiểm duyệt trước khi đăng