Phân biệt bao da chìa khoá ô tô thật - giả

Bao da chìa khoá ô tô có công dụng gì? Làm sao để phân biệt bao da chìa khoá thật và giả? Đó chắc hẳn là những thắc mắc của các chủ sở hữu ô tô hiện nay,  bởi trên thị trường xuất hàng khá nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng. Chính vì thế hãy cùng HALCY đi tìm hiểu câu trả lời qua bài viết bên dưới!

Phân biệt bao da chìa khoá ô tô thật - giả

Công dụng của Bao da bọc chìa khoá ô tô

Bao da chìa khoá ô tô là một vật dụng tuy nhỏ nhưng không thể phủ nhận nhiều công dụng mà chúng mang lại, việc trang bị cho chìa khoá một chiếc bọc bao da là vô cùng cần thiết, nó có thể nói lên chủ sở hữu là một người có gu thẩm mỹ và chỉnh chu từ những điều nhỏ nhất.

 Một số tác dụng bao da chìa khoá có thể kể đến như:

  • Bảo vệ chìa khoá khỏi các tác nhân như mồ hôi, lực nhấn nút của tay, lực va đập
  • Bảo vệ chìa khoá tránh rơi vỡ trong quá trình sử dụng, dẫn đến trầy xước và liệt các tính năng điều khiển
  • Hạn chế một số yếu tố ngoại cảnh như bụi, nước làm hư chìa khoá
  • Chất da thật mềm mại thiết kế thẩm mỹ giúp bạn dễ dàng điều khiển, thân thiện với da tay.

Ngoài ra, bao da bọc chìa khoá ô tô còn là một phụ kiện sang trọng và sành điệu giúp tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp của các quý ông. Vậy có lý do gì mà bạn không ghé ngay HALC để sắm cho mình một chiếc bao da chìa khoá ô tô. 

>>> Mua sắm các sản phẩm da cao cấp: Tại đây

Cách phân biệt Bao da chìa khoá ô tô thật - giả

Hiện nay thị trường có rất nhiều loại bao da chìa khoá khác nhau như da tổng hợp, da bò, da cá sấu,... giá thành từng loại cũng sẽ khác nhau, nếu không hiểu biết nhiều về da thì bạn sẽ dễ mắc phải việc mua nhầm da giả với giá đắc. Sau đây HALCY sẽ giúp bạn phân biệt đâu là Bao da chìa khoá ô tô thật và đâu là giả ?

da thật giả cần phân biệt như thế nào?

  • Phân biệt hoa văn trên da 
  • Đầu tiên bạn cần chú ý đến lớp hoa văn trên da. Da thật sẽ có đường hoa văn (lớp sần) nằm ở các vị trí hoàn toàn khác nhau còn với da tổng hợp sẽ được in đồng đều giống nhau cả về kích thước lẫn hình thức. Bên cạnh đó, nếu để ý kỹ ở da thật bạn sẽ thấy các lỗ nhỏ li ti nằm đều vùng da, với da tổng hợp sẽ không có điểm này.

  • Phân biệt mặt sau của da
  • Da thật mặt sau sẽ là lớp da lộn, rất nhiều sợi nhỏ. Riêng da giả mặt sau được gia công dệt bằng một lớp vải hay một chất liệu nào đó. 

    cận cạnh chất da ở halcy

  • Khối lượng và phản ứng nước
    • Da thật luôn nặng hơn da giả.
    • Da thật sẽ hấp thụ nước từ từ, phần thấm nước sẽ bị sẫm màu đi và nó sẽ trở lại nguyên bản khi da khô hoàn toàn. Ngược lại da tổng hợp được thì chống nước vì chúng có nguồn gốc từ nhựa. 

    Nếu bạn muốn mua bao da chìa khoá ô tô chất lượng giá cả phải chăng, liên hệ ngày với  Halcy VN. Đa dạng mẫu mã, đặc biệt chúng tôi cam kết các sản phẩm được làm từ 100% da thật, giúp đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

    >>> MUA BAO DA CHÌA KHÓA Ô TÔ NHƯ THẾ NÀO ĐỂ KHÔNG HỐI HẬN?

    Để lại bình luận

    Tất cả các ý kiến được kiểm duyệt trước khi đăng