Dây đồng hồ cá sấu cho đồng hồ Omega

Ai cũng biết dây da cá sấu là loại da cao cấp nhất trong ngành công nghiệp đồ da. Bằng chứng rõ ràng nhất có thể thấy là hầu hết các thương hiệu lớn như Patek Philippe, Vacheron Constantin, Piaget, Omega,…. đều sở hữu những chiếc đồng hồ dây da cá sấu

Những ưu điểm nổi bật khiến da cá sấu được ví như “kim cương” trong các loại da

Không phải ngẫu nhiên mà da cá sấu được gọi là kim cương trong các loại da. Một phần vì vân da đặc biệt nhiều kiểu dáng và góc cạnh, có độ bóng đẹp như những viên kim cương. Một phần khác vì những ưu điểm nổi bật của da cá sấu có thể kể đến như:

Chất da mỏng nhẹ, mềm dẻo, có độ đàn hồi tốt, bề mặt da không có nếp gấp khi bị gập hoặc uốn cong sẽ nhanh chóng phẳng trở lại.

ính năng sử dụng bền bỉ theo năm tháng khi da cá sấu có tuổi thọ 5 – 10 năm, tính chất da đặc biệt nên không bị bong tróc và khó có thể bị trầy xước trừ khi bị va quệt quá mạnh. Tĩnh điện và ít bị tác động xấu từ môi trường bên ngoài nên các phụ kiện được làm từ da cá sấu có phần dễ bảo quản hơn các loại da khác.

Vân da đặc trưng không con nào giống con nào. Điều đó mang lại tính “độc đáo” và “độc nhất” cho tất cả các sản phẩm được làm từ da cá sấu. Sang trọng với đồ da và đẳng cấp đến từ da cá sấu.

Đồng hồ Omega

Omega SA thường được gọi là Omega là một hãng sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ sang trọng có trụ sở đặt tại Biel/Bienne Thụy Sỹ. Năm 1917 Quân đoàn Bay Hoàng Gia (Royal Flying Corps) của Vương Quốc Anh đã lựa chọn đồng hồ Omega như một thiết bị bấm giờ chính xác để trang bị cho các đơn vị chiến đấu và quân đội Mỹ cũng làm tương tự điều này vào năm 1918. Đồng hồ Omega là sự lựa chọn của NASA và là chiếc đồng hồ đầu tiên đặt chân lên mặt trăng vào năm 1969.

Omega cũng là thiết bị bấm giờ chính thức được lựa chọn cho thế vận hội (Olympic Games) năm 1932. James Bond cũng đã đeo chiếc đồng hồ của thương hiệu Omega từ năm 1995 trong loạt phim "Điệp Viên 007", không những vậy hoàng loạt những nhân vật nổi tiểng trong lịch sử và hiện tại đã đeo đồng hồ Omega bao gồm Tổng thống John F. Kennedy, Hoàng tử WilliamGeorge Clooney và Buzz Aldrin. Hãng đồng hồ Omega thuộc sở hữu của tập đoàn Swatch Thụy Sỹ.

Thương hiệu đồng hồ Omega ngày càng phát triển lớn mạnh, khẳng định tên tuổi trên thị trường đồng hồ đeo tay quốc tế. Omega cũng đạt được nhiều kỷ lục về sự chính xác với những mẫu đồng hồ được gia công tinh xảo.

Các cách lựa chọn dây đồng cá sấu với đồng hồ Omega sao cho đơn giản, lịch lãm.

Màu dây trùng với màu mặt đồng hồ (tạo nên sự quý phái, cảm giác quyền lực)

Màu dây trùng với màu kim của đồng hồ (tạo cảm giác đơn giảm, sang trọng)

Màu dây đối lập với màu mặt đồng hồ ( tạo sự độc đáo)

 

Đồng hồ Omega-dây đồng hồ da cá sấu, sự kết hợp hoàn hảo

- Về thiết kế: Bên cạnh chất lượng bên trong, thiết kế bên ngoài của Omega cũng chính là điểm gây ấn tượng sâu sắc. Các mẫu đồng hồ Omega có thiết kế đơn giản kết hợp với dây đồng hồ da cá sấu, với những đường vân và màu sắc tự nhiên mang đến vẻ đẹp tinh tế và quý phái đem lại sự đẳng cấp cho người đeo. Bởi vậy dây đồng hồ da cá sấu được nhiều doanh nhân thành đạt lựa chọn.

- Về chất liệu: Chất liệu là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng của bất cứ thương hiệu đồng hồ nào. Là một thương hiệu cao cấp xa xỉ, các chất liệu mà Omega sử dụng đều được gia công tỉ mỉ, kết hợp với dây đồng hồ da cá sấu, một chất liệu da cao cấp, có khả năng chịu mài mòn tốt và có độ bền cao trong thời gian dài sẽ làm cho chủ sở hữu cảm giác thượng lưu.

 

 

 

Để lại bình luận

Tất cả các ý kiến được kiểm duyệt trước khi đăng